วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แม็กซ์เย็บแผล ไม่ใช่แบบเดียวกับที่ใช้เย็บกระดาษนะครับ

สวัสดีครับ วันพุธกลางสัปดาห์เป็นยังไงกันบ้างครับ หวังว่ายังคงสดชื่นกันดีอยู่นะครับ ส่วนผมก็เหนื่อยๆนิดหน่อย ช่วงนี้บ้าออกกำลังกายเยอะ นอนน้อยเพราะอยากตื่นเช้าจะได้ไปทำงานตอนรถยังไม่ติดมาก ผลก็คือ ง่วงครับ คงจะนอนไม่พอนั่นแหละครับ เลยตั้งใจว่าวันนี้จะนอนเร็วหน่อย จริงๆ แล้วการนอนพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วนะครับ แต่บางทีการหาเวลานอนให้พอมันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน

วันนี้ตั้งใจจะเอาเรื่องแม็กซ์ที่ใช้เย็บแผลมาเล่าให้ฟังกันครับ รูปนี้อธิบายลักษณะที่เจ้าลวดเย็บแผลมันฝังอยู่ใต้ผิวหนังของเราอย่างไร จะเห็นว่าไม่ใช่แค่มีขาปักลงไปตรงๆนะครับ แต่ขาลวดใต้ผิวหนังของเรามันยังงอเป็นแนวนอนอยู่ด้วยทั้งสองขาเลย ดึงออกขึ้นมาตรงๆแบบธรรมดาๆ ไม่ได้เด็ดขาดเลยนะครับ ถ้าทำอย่างนั้นก็มีหวังเนื้อฉีก เลือดสาดกันแน่นอน ตอนแรกผมไม่รู้ก็นึกอยากจะดึงออกเองเหมือนกันครับ แบบว่าคึกคะนอง ดีนะครับที่ไม่ได้ทำ

ในการเอาออกต้องใช้เครื่องมือที่ออกแบบมาโดยเฉพาะครับ ซึ่งเราจะเห็นการทำงานตามรูปนะครับ ตอนเอาออกจากแผลของผมตอนนั้นไม่เจ็บเท่าไรครับ จี๊ดๆ นิดหน่อย ก็เสียวๆนิดนึงเหมือนกัน ถ้าไม่นับความเสียวละก็ แทบไม่รู้สึกเลยครับ สนุกอีกต่างหาก... ฮ่าๆๆ

พบกันใหม่พรุ่งนี้ครับ สวัสดีขอรับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น