วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บริจาคสนับสนุนการวิจัยเพื่อหาแนวทางการรักษา

สวัสดีครับ

ใกล้สิ้นปีแล้ว ช่วงขึ้นปีใหม่เรามักจะนึกถึงการให้ของขวัญกันใช่ไหมครับ หลายๆคนคงกำลังเตรียมหาของขวัญสำหรับเอาไปให้ลูกๆหลานๆ หรือเอาไปจับฉลากในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กัน สำหรับปีใหม่ปีนี้ผมก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ จะมีนิดหน่อยก็คือบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนงานของมูลนิธิ VHL Family Alliance ครับ ซึ่งผมมองว่าความหวังของผมและผู้ป่วยโรคนี้ส่วนหนึ่งก็คงต้องมาจากองค์กรนี้แหละครับ ซึ่งเค้าได้ทำการสนับสนุนงานวิจัยกันอย่างจริงจัง ถ้าเงินของผมจะมีส่วนในการช่วยให้มีการค้นพบวิธีการรักษาโรคนี้ได้ ผมก็จะยินดีมากครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นจำนวนเงินที่เล็กน้อยก็ตาม ซึ่งผมเชื่อว่าจำนวนเงินเล็กๆน้อยๆของคนหลายๆคนนี่แหละครับ ที่เมื่อรวมกันแล้วก็จะเป็นกำลังที่สำคัญได้เหมือนกัน

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น