วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วันนี้เหนื่อยมาก อากาศก็เย็นสบายน่านอนมากด้วยครับ

สวัสดีครับ วันนี้เข้ามาทักทายเฉยๆ ครับ ไม่มีเวลาหาอะไรที่พอจะเป็นประโยชน์มาเล่าให้ฟังเลยครับ แต่ก็อยากเข้ามาบันทึกอะไรไว้สักหน่อย เพราะเว็บบล็อกก็เหมือนอะไรที่เป็นการบันทึกเรื่องราวส่วนตัวนิดๆอยู่แล้ว เอาไว้เผยแพร่สิ่งที่เป็นประโยชน์แล้วก็บางทีสิ่งที่คนเขียนอยากแลกเปลี่ยนครับ

ตอนนี้ลูกสาวทั้งสองคนก็มี blog เป็นของตัวเองทั้งคู่เลย แต่ลูกๆ ยังไม่ค่อยมีเวลาหรือวัตถุดิบมาเขียนสักเท่าไร สงสัยจะเลียนแบบพ่อในการเขียน blog ครับ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีนะครับ เพราะกว่าจะเขียนได้ก็ต้องมีข้อมูล ก็เป็นการฝึกทักษะในการหาข้อมูลและการเขียนด้วยไปในตัวเลย

ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นเทศกาลปีใหม่นะครับ ที่ทำงานผมก็จะมีการจับฉลากของขวัญกันพรุ่งนี้ และกินอะไรกันนิดหน่อย ส่วนของลูกทางโรงเรียนก็จัดงานปีใหม่กันไปเรียบร้อยแล้ว มีการจับของขวัญแล้วก็เอาพวกขนม เอาอาหารต่างๆ ข้าวเหนียว ไก่ทอดไปกินกันด้วย มองไปทางไหนตอนนี้ก็ช่างน่ารื่นรมย์ไปซะหมด อากาศก็เป็นใจอีกต่างหาก ที่จริงอากาศเย็นก็ดีครับ ผมชอบมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มจะเจ็บคอเพราะอากาศเย็นนี่แหละครับ รู้สึกไม่ค่อยสบายด้วย วันนี้คงต้องนอนเร็วและตื่นสายหน่อยละครับ...ราตรีสวัสดิ์ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น